Carlsberg Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục “Work the Nordic Way: Best Place to Work” (Làm việc theo phong cách Bắc Âu: Môi trường làm việc tốt nhất) tại lễ trao giải thường niên Nordic Business Awards 2025, do Hiệp hội Doanh nghiệp Bắc Âu tại Việt Nam (NordCham) tổ chức.
Buổi lễ có sự hiện diện của Đại sứ Đan Mạch cùng hơn 200 lãnh đạo doanh nghiệp và nhà đầu tư từ khu vực Bắc Âu, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Bắc Âu tại Việt Nam với những đóng góp nổi bật trong năm qua. Với trọng tâm đề cao tính minh bạch và đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, sự kiện đã vinh danh những tổ chức luôn đặt con người, sự chính trực và trách nhiệm làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.
Việc Carlsberg Việt Nam được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Work the Nordic Way: Best Place to Work” là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc đưa Văn hóa Phát triển (Growth Culture) và cam kết Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập (DE&I) trở thành một phần trong công việc hằng ngày. Những giá trị này được thể hiện qua các chương trình học tập liên tục, tinh thần hợp tác và trao quyền lan tỏa trong toàn công ty, cùng nhiều sáng kiến tôn vinh sự khác biệt và bảo đảm mọi tiếng nói đều được trân trọng. Đặc biệt, với hơn 40% vị trí lãnh đạo hiện do nữ giới đảm nhiệm, đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định định hướng phát triển hòa nhập và bền vững của Carlsberg Việt Nam.
Giải thưởng này cũng nối tiếp cột mốc đáng tự hào khi Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Những thành tựu ấy khẳng định những bước tiến của công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc - nơi mọi cá nhân được tôn trọng, gắn kết và truyền cảm hứng để phát triển.
“Giải thưởng này là thành quả chung của tất cả các bạn đồng nghiệp tại Carlsberg Việt Nam,” đại diện công ty chia sẻ. “Chính nhờ niềm đam mê, sự tận tâm và tinh thần gắn kết của mỗi người mà Carlsberg Việt Nam không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn là một cộng đồng sống trọn vẹn các giá trị Bắc Âu, đồng thời xây dựng nên bản sắc riêng đầy tự hào. Trên chặng đường phía trước, chúng ta sẽ tiếp tục nuôi dưỡng văn hóa phát triển, hỗ trợ lẫn nhau và khẳng định rằng con người luôn là sức mạnh lớn nhất của chúng ta. Bởi tại Carlsberg Việt Nam, chúng ta không chỉ sản xuất bia, mà còn cùng nhau kiến tạo một môi trường gắn kết, bền vững, đúng với sứ mệnh ‘vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.”
----------------------------------------------------------------------
Về Carlsberg Việt Nam:
Carlsberg là một trong những tập đoàn đa quốc gia đầu tiên của Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Đến nay, Carlsberg Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bia hàng đầu cả nước, cung cấp việc làm cho hơn 3.800 lao động trực tiếp và gián tiếp. Thương hiệu Huda được xem là biểu tượng cũng như niềm tự hào của miền Trung, luôn giữ vị trí đặc biệt trong trái tim người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam thông qua danh mục các thương hiệu quốc tế cao cấp như Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg và Somersby.
Trong hơn ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Carlsberg Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước, đồng thời nỗ lực triển khai nhiều hoạt động hướng tới phát triển bền vững và giảm thiểu các tác động đến môi trường. Một trong những sáng kiến hỗ trợ cộng đồng nổi bật của Carlsberg Việt Nam là hành trình bền bỉ cung cấp nước sạch cho 9.000 hộ gia đình tại miền Trung. Bên cạnh đó, hàng năm, công ty còn trao hàng nghìn phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa và hỗ trợ người dân vượt qua thiên tai... Thông qua các hoạt động này, công ty không ngừng tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của người dân địa phương, nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Về NordCham:
Hiệp hội Doanh nghiệp các nước Bắc Âu tại Việt Nam (NordCham) là tổ chức phi Chính phủ, phi lợi nhuận và phi chính trị, cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà đầu từ đến từ Bắc Âu (Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Na Uy và Thụy Điển) đang hoạt động tại Việt Nam.
NordCham là diễn đàn để chia sẻ lợi ích chung, tăng cường kết nối và thúc đẩy đối thoại. Sứ mệnh của tổ chức là thúc đẩy thương mại và đầu tư hai chiều giữa Việt Nam và các quốc gia Bắc Âu, hỗ trợ hợp tác với các tổ chức kinh doanh tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa cộng đồng doanh nghiệp Bắc Âu và Việt Nam.
Quản lý cấp cao, Truyền thông & Đối ngoại